CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

*Thời gian bảo hành:

– Buổi sáng: 10h-12h

– Buổi chiều: 14h-17h30

-Chủ nhật không nhận, đổi, trả hàng bảo hành.

* Điều kiện bảo hành:

  1. Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành, có tem bảo hành của AN LỘC.
  2. Tem bảo hành của công ty, của nhà cung cấp phải nguyên vẹn, không rách rời, vỡ nát, không bị tẩy xoá …
  3. Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không cong, vênh, rạn nứt, trầy xước, sứt mẻ, nứt khe cắm, vỡ…
  4. Đối với pin: trong thời gian bảo hành chỉ bảo hành tình trạng không nhận pin và không sạc pin. Trường hợp chai pin và phù pin chỉ bảo hành trong 3 tháng đầu

* Điều kiện không bảo hành:

  1. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  2. Tem bảo hành, mã vạch bị rách,mờ có dấu hiệu cạo sửa hay đánh tráo.
  3. Chi tiết các lỗi:

– Đối với những sản phẩm là pin: bị biến dạng do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, rỉ xét, xì hoặc phù, chai pin sau hơn 3 tháng sử dụng.

– Đối với những sản phẩm là bàn phím: bị biến dạng do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo; rỉ xét, bị nước vào; rách, thủng, đứt cable; bung, sứt phím; dán keo dán sắt…

– Đối với những sản phẩm là màn hình: bị biến dạng do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, chảy mực trong; bị điểm chết và đốm sáng sau 1 tuần sử dụng…

Đối với sản phẩm màn hình nguyên bệ: chỉ bảo hành lỗi màn hình, không bảo hành những linh kiện đi kèm.

– Đối với những sản phẩm pin, màn hình, bàn phím: quý khách hàng không được tự ý ( cắt bass, bẻ chân ốc, tháo khung, dán keo…) nếu chưa có sự đồng ý của nhà cung cấp. Sản phẩm khách hàng tự ý xử lý sẽ không được bảo hành.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.