CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
*Thời gian bảo hành:
– Buổi sáng: 10h-12h
– Buổi chiều: 14h-17h30
-Chủ nhật không nhận, đổi, trả hàng bảo hành.
* Điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành, có tem bảo hành của AN LỘC.
- Tem bảo hành của công ty, của nhà cung cấp phải nguyên vẹn, không rách rời, vỡ nát, không bị tẩy xoá …
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không cong, vênh, rạn nứt, trầy xước, sứt mẻ, nứt khe cắm, vỡ…
- Đối với pin: trong thời gian bảo hành chỉ bảo hành tình trạng không nhận pin và không sạc pin. Trường hợp chai pin và phù pin chỉ bảo hành trong 3 tháng đầu
* Điều kiện không bảo hành:
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
- Tem bảo hành, mã vạch bị rách,mờ có dấu hiệu cạo sửa hay đánh tráo.
- Chi tiết các lỗi:
– Đối với những sản phẩm là pin: bị biến dạng do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, rỉ xét, xì hoặc phù, chai pin sau hơn 3 tháng sử dụng.
– Đối với những sản phẩm là bàn phím: bị biến dạng do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo; rỉ xét, bị nước vào; rách, thủng, đứt cable; bung, sứt phím; dán keo dán sắt…
– Đối với những sản phẩm là màn hình: bị biến dạng do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, chảy mực trong; bị điểm chết và đốm sáng sau 1 tuần sử dụng…
Đối với sản phẩm màn hình nguyên bệ: chỉ bảo hành lỗi màn hình, không bảo hành những linh kiện đi kèm.
– Đối với những sản phẩm pin, màn hình, bàn phím: quý khách hàng không được tự ý ( cắt bass, bẻ chân ốc, tháo khung, dán keo…) nếu chưa có sự đồng ý của nhà cung cấp. Sản phẩm khách hàng tự ý xử lý sẽ không được bảo hành.